Tim30s.com Khởi nghiệp & Kinh doanh PR & Marketing
Đăng tin Đăng nhập Đăng ký
 
Tìm kiếm:
Tìm Đối tác
Tìm Nhà cung cấp
Cherry Trung Quốc nhập nhằng cherry Úc
Từ tháng 5-8 là thời điểm cherry Mỹ và Trung Quốc vào mùa thu hoạch. Tận dụng mùa vụ này, cherry Trung Quốc cũng tràn ngập thị trường Việt ...
Gia cầm tăng trưởng nóng: Mừng ít, lo nhiều!
Ảnh hưởng của dịch tả lợn Châu Phi (DTLCP) được xem là cơ hội cho chăn nuôi gia cầm vươn lên trong “rổ tiêu dùng” sản phẩm chăn nuôi. Tuy ...
Xu hướng tất yếu để chợ truyền thống tồn tại
Xác định chợ an toàn thực phẩm (ATTP) là yêu cầu tất yếu trong quá trình phát triển thương mại văn minh, hiện đại nên công tác xây dựng và ...
Chỉ dẫn địa lý: Ưu tiên sản phẩm giá trị gia tăng cao
Trong bối cảnh hội nhập, chỉ dẫn địa lý (CDĐL) trở thành công cụ hữu hiệu để bảo hộ sản phẩm đặc sản, thúc đẩy tổ chức sản xuất, quản lý chất ...
Thị trường bánh trung thu 2019 đã khởi động
Còn hơn một tháng mới đến Tết trung thu nhưng thị trường bánh trung thu 2019 đã khởi động. Trên nhiều tuyến phố Hà Nội, đã có quầy hàng của ...

Thị trường quảng cáo tiếp thị số cạnh tranh khốc liệt tại Việt Nam

Thứ Hai, 12/8/2019 - 08:15 SA
Với sự phát triển mạnh của Big Data, trí tuệ nhân tạo…, các doanh nghiệp đều dễ dàng sử dụng công nghệ để tiếp cận khách hàng, dẫn đến thị trường quảng cáo tiếp thị số ngày càng cạnh tranh khốc liệt, chi phí tăng cao.
Thị trường quảng cáo tiếp thị số cạnh tranh khốc liệt tại Việt Nam
Các diễn giả trao đổi tại sự kiện

Tại sự kiện “The Way to Smart Performance Marketing” (Đường đến tiếp thị hiệu quả thông minh), do đối tác của Google Ureka Media tổ chức tại Hà Nội mới đây, ông Shaun Hoang, đại diện Google nhận định trong ngành quảng cáo tiếp thị số, người tiêu dùng có xu hướng “tò mò” hơn.

Minh chứng là lượt tìm kiếm “ý tưởng” (trang trí, mua sắm) tăng 2 lần, lượt tìm kiếm “mua ở đâu” tăng 2,4 lần trên Google trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng ngày nay càng “đòi hỏi” hơn, không chỉ ở chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà còn kỳ vọng nhiều hơn ở uy tín và đẳng cấp thương hiệu, các chương trình khuyến mại, ưu đãi đi kèm.

Ngoài ra, dù đòi hỏi cao hơn nhưng do có nhiều sự lựa chọn trong khi có ít thời gian nên người tiêu dùng tương lai cũng dần “mất kiên nhẫn” hơn. Cụ thể là lượt tìm kiếm cho “gần đây, còn mở cửa” tăng 3 lần.

Trao đổi về những yếu tố hình thành nên tiếp thị hiệu quả thông minh, đại diện phía đối tác cao cấp của Google, chuyên gia Võ Quốc Hưng đến từ Ureka Media cho rằng nhờ sự phát triển công nghệ, tiếp cận lượng thông tin hàng ngày nhiều nên khách hàng có nhu cầu ngày càng phức tạp và sự trung thành với thương hiệu thấp.

Thị trường quảng cáo tiếp thị số cạnh tranh khốc liệt tại Việt Nam - Ảnh 1.

Ông Võ Quốc Hưng

Về phía người làm marketing, do nhiều áp lực về KPIs (chỉ số đánh giá thực hiện công việc), ROI (tỉ suất lợi nhuận trên chi phí) nên thiếu thời gian cho những thứ cơ bản, bao quát và chiến lược. Áp lực càng cao hơn do công nghệ ngày càng phát triển, các bên đều dễ dàng sử dụng để tiếp cận khách hàng dẫn đến thị trường ngày càng cạnh tranh thậm chí rất khốc liệt, chi phí tăng cao.

Với những lí do trên, Smart Performance Marketing là cách hiệu quả hơn giúp người làm marketing đánh giá, lên kế hoạch, tối ưu việc phân phối quảng cáo tự động…

Một chiến dịch Smart Performance Marketing phải được xây dựng dựa trên 5 tính chất: specific (mục tiêu đề ra phải rõ ràng, mục tiêu càng cụ thể thì khi thực hiện càng dễ đạt được); measurement (đo lường được); achievable (có khả năng đạt được); relevant/realistic (có liên quan để giúp giải quyết những thực tế hiện trạng, những tồn tại về tiếp thị của doanh nghiệp) và time bounce (có thời gian xác định cụ thể để hoàn thành).

   

Chuyên đề: PR & Marketing

Số bài/trang
Trang 1 2 3 ... 108 »
Số bài/trang
Trang 1 2 3 ... 108 »
THÔNG TIN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN LÀM VIỆC THÔNG MINH:
1. Quy chế hoạt động 2. Chinh sách về bảo mật thông tin
Website được sở hữu & quản lý bởi:
CÔNG TY CỔ PHẦN LÀM VIỆC THÔNG MINH
Giấy phép KD số: 0310572550, do Sở Kế hoạch Đầu tư TP.HCM cấp ngày 11/01/2011
Địa chỉ trụ sở chính: 428 Điện Biên Phủ, P.11, Q10, TPHCM
Điện thoại: (08) 38 329 529 / 0936.360.367
Fax: (08) 38 329 579
Giấy phép thiết lập trang TTĐT tổng hợp số: 34/GP-ICP-STTTT, do Sở Thông Tin và Truyền Thông TP.HCM cấp ngày 26/06/2014
Giám đốc: Nguyễn Hoàng Vũ - Email: marketing@smartwork.vn
 
Cho thuê văn phòng, thuê nhà xưởng, thuê mặt bằng kinh doanh, thuê nhà kho, văn phòng pro, thuê văn phòng chuyên nghiệp
Thị trường quảng cáo tiếp thị số cạnh tranh khốc liệt tại Việt Nam Rating: 5 out of 10 2692.
Core Version: 1.8.0.0