Tim30s.com Khởi nghiệp & Kinh doanh PR & Marketing
Đăng tin Đăng nhập Đăng ký
 
Tìm kiếm:
Tìm Đối tác
Tìm Nhà cung cấp
Grab mở rộng dịch vụ GrabFood đến Đà Nẵng
 Grab, nền tảng di động O2O hàng đầu Đông Nam Á, triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Đà Nẵng. 
48 Bistro khai trương nhà hàng thứ 4
 Ngày 1/12, 48 Bistro sẽ khai trương nhà hàng thứ 4 tại đường An Dương Vương, Q.5, TP.HCM. 
VinFast mở bán xe tại TP.HCM
 Trong 4 ngày (từ 25 - 28/11) VinFast tổ chức lễ ra mắt và mở bán bốn dòng xe ô tô và xe máy điện, gồm sedan Lux A 2.0, SUV Lux SA 2.0, Fadil và ...
Sky Villas chào khách hàng thượng lưu đến tham quan
 Với độc nhất 45 căn biệt thự trên không Serenity Sky Villas, một khái niệm mới về dòng biệt thự trên không hạng sang có phong cách kiến trúc hoàn ...
Lenovo đột phá sáng tạo với Yoga C930
 Lenovo Yoga C930 được chế tác từ nhôm cao cấp với các chi tiết chạm nổi có độ chính xác cao tạo nên kiểu dáng sang trọng và tinh tế. 

Chuyên đề: PR & Marketing

Số bài/trang
Trang 1 2 3 ... 88 »
Trở thành khách hàng để hiểu hơn tâm lý khách hàng
Làm thế nào để tạo ra sự đồng cảm với khách hàng? Câu trả lời thường được các doanh nghiệp đưa ra là hãy dành nhiều thời gian hơn với họ. Còn có một ...
3 câu hỏi kinh điển mà dân marketing luôn phải trả lời
 Theo tác giả nổi tiếng Brian Tracy, có ba câu hỏi chủ chốt liên quan đến marketing, đặc biệt là về một sản phẩm hoặc ý tưởng mới.
Chiến lược thương hiệu và khả năng thấu cảm với người tiêu dùng
Đối với chiến lược thương hiệu, khả năng thấu cảm có thể được sử dụng để xây dựng “chân dung khách hàng” và giúp thương hiệu tác động hiệu quả hơn ...
Tiếp thị bằng nụ cười: Hiểu đúng để ứng dụng hiệu quả
Nụ cười có tác động tích cực đến sức khỏe thể chất và tinh thần là điều đã được biết đến. Nhiều nghiên cứu còn chỉ ra rằng, cường độ cười sẽ ảnh ...
Đừng tin những gì người tiêu dùng nói, đây mới là công cụ chính xác để hiểu nhu cầu khách hàng
 Phản hồi từ người dùng rất hữu ích, nhưng không phải là tất cả. Để cung cấp đúng điều người tiêu dùng đang mong muốn, từ đó chăm sóc khách hàng ...
3 yếu tố quan trọng đối với startup thương mại điện tử khi xây dựng chiến lược SEO
Trong số rất nhiều yếu tố tạo ra chiến lược SEO hiệu quả cho một website thương mại điện tử, có ba yếu tố mà mọi startup đều cần phải làm đúng nếu ...
Quảng cáo gây phản cảm: Những bài học từ thực tế
 Các mẫu quảng cáo ngoài tính độc đáo, mới lạ, hấp dẫn, muốn nhận được sự đồng cảm của người tiếp nhận cần phải gần gũi, thực tế như đời sống ...
Logo thương hiệu cũng ảnh hưởng tới quyết định mua hàng
Logo là sự kết thành sáng tạo từ những hình khối vuông, tròn, tam giác… Chúng đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc truyền tải thông điệp và ...
Bảo vệ thương hiệu trên môi trường internet bằng cách nào
 Trong bối cảnh gian lận quảng cáo lan rộng, một trong những vấn đề được doanh nghiệp quan tâm đặc biệt khi làm marketing là bảo vệ thương hiệu ...
4 chiến thuật marketing hiệu quả có chi phí thấp
Chúng ta đều biết thực tế, ngày nay các doanh nghiệp tốn rất nhiều chi phí dành cho marketing. 
Số bài/trang
Trang 1 2 3 ... 88 »
THÔNG TIN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN LÀM VIỆC THÔNG MINH:
1. Quy chế hoạt động 2. Chinh sách về bảo mật thông tin
Website được sở hữu & quản lý bởi:
CÔNG TY CỔ PHẦN LÀM VIỆC THÔNG MINH
Giấy phép KD số: 0310572550, do Sở Kế hoạch Đầu tư TP.HCM cấp ngày 11/01/2011
Địa chỉ trụ sở chính: 428 Điện Biên Phủ, P.11, Q10, TPHCM
Điện thoại: (08) 38 329 529 / 0936.360.367
Fax: (08) 38 329 579
Giấy phép thiết lập trang TTĐT tổng hợp số: 34/GP-ICP-STTTT, do Sở Thông Tin và Truyền Thông TP.HCM cấp ngày 26/06/2014
Giám đốc: Nguyễn Hoàng Vũ - Email: marketing@smartwork.vn
 
Cho thuê văn phòng, thuê nhà xưởng, thuê mặt bằng kinh doanh, thuê nhà kho, văn phòng pro, thuê văn phòng chuyên nghiệp
Core Version: 1.8.0.0