Tim30s.com Khởi nghiệp & Kinh doanh PR & Marketing
Đăng tin Đăng nhập Đăng ký
 
Tìm kiếm:
Tìm Đối tác
Tìm Nhà cung cấp
Công ty Green Speed chính thức ra mắt xe máy điện NIU
 Ngày 05/04/2019 tại showroom 23 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3,TPHCM, ra mắt phiên bản xe điện N- Series (N1S) của NIU sử dụng pin ...
Bộ thiết kế K+ giá chỉ từ 650.000 đồng
 Truyền hình số vệ tinh K+ (VSTV) sẽ cung cấp trọn bộ thiết bị K+ tín hiệu HD giá chỉ từ 650.000 từ ngày 10/4/2019 trên toàn quốc cho mọi thuê bao ...
Sử dụng MFLY nhận thêm ưu đãi ngoại tệ hấp dẫn từ MSB
 Dễ dàng chuyển đổi đa dạng ngoại tệ với thủ tục đơn giản và tỷ giá cạnh tranh; dịch vụ mua bán, chuyển đổi ngoại tệ MFLY của Ngân hàng Hàng Hải ...
Trees4RealEstate – Tiết kiệm tài chính bền vững, lợi nhuận gấp 10 lần
 Lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam, Trees4RealEstate – là chương trình tiết kiệm tài chính bền vững, uy tín, nhân văn cho tương lai ...
UOB Việt Nam và Lotte Việt Nam phát hành thẻ ATM đồng thương hiệu UOB - L.Point
 Ngân hàng UOB Việt Nam đã ký thỏa thuận hợp tác với Lotte Members Việt Nam phát hành thẻ ATM đồng thương hiệu UOB - L.Point để giúp khách hàng ...

Chuyên đề: PR & Marketing

Số bài/trang
Trang 1 2 3 ... 98 »
Content marketing thời 4.0: Không chỉ dành cho
 Sự phát triển của internet cùng các nền tảng công nghệ đã làm thay đổi bản chất của thị trường, dẫn đến doanh nghiệp (DN) phải thích nghi với ...
Marketing 4.0: “Vẽ” chân dung khách hàng bằng data
Công nghệ đã thay đổi hoàn toàn việc xây dựng chiến lược bán hàng và marketing. Và doanh nghiệp nào hòa mình được vào dòng chảy chuyển dịch kỹ thuật ...
Làn sóng PR trải nghiệm
Với sự thay đổi hành vi của người tiêu dùng trẻ, có thể nói làn sóng thứ hai của kỹ thuật kể chuyện đang phát triển nhanh, được các thương hiệu ...
Bảo mật thông tin người dùng - thách thức của doanh nghiệp bán hàng trực tuyến
 Bảo vệ được thông tin riêng tư của khách hàng là bí quyết cốt yếu cho sự thành công của các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến.
3 xu hướng email marketing hiệu quả các doanh nghiệp nhỏ và vừa nên biết
Email tiếp tục mang lại lợi nhuận cho các nhà tiếp thị, vượt trội so với các kênh tiếp thị kỹ thuật số (digital marketing) khác. Điều cần biết là ...
Những chiến lược marketing giúp Nike luôn là thương hiệu trong tâm trí khách hàng
 Từ nhiều năm nay, Nike vẫn luôn là một tượng đài khi nhắc tới thời trang thể thao bởi mức độ uy tín cao và chất lượng sản phẩm tốt.
Bảo vệ thương hiệu trên môi trường internet bằng cách nào
Trong bối cảnh gian lận quảng cáo lan rộng, một trong những vấn đề được doanh nghiệp quan tâm đặc biệt khi làm marketing là bảo vệ thương hiệu trên ...
Logo thương hiệu cũng ảnh hưởng tới quyết định mua hàng
 Logo là sự kết thành sáng tạo từ những hình khối vuông, tròn, tam giác… Chúng đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc truyền tải thông điệp ...
Hermès: Nghệ thuật marketing đỉnh cao
Hermès không có bộ phận marketing! Điều này khó tin ngang với chuyện McKinsey không có một bộ phận tư vấn và Microsoft không có bộ phận phần mềm.
4 lưu ý khi sử dụng dữ liệu trong marketing
 Dữ liệu (data) là nền tảng cho các kế hoạch truyền thông hay kích hoạt thương hiệu. Trong lĩnh vực tiếp thị, mỗi dữ liệu kể một câu chuyện rất ...
Số bài/trang
Trang 1 2 3 ... 98 »
THÔNG TIN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN LÀM VIỆC THÔNG MINH:
1. Quy chế hoạt động 2. Chinh sách về bảo mật thông tin
Website được sở hữu & quản lý bởi:
CÔNG TY CỔ PHẦN LÀM VIỆC THÔNG MINH
Giấy phép KD số: 0310572550, do Sở Kế hoạch Đầu tư TP.HCM cấp ngày 11/01/2011
Địa chỉ trụ sở chính: 428 Điện Biên Phủ, P.11, Q10, TPHCM
Điện thoại: (08) 38 329 529 / 0936.360.367
Fax: (08) 38 329 579
Giấy phép thiết lập trang TTĐT tổng hợp số: 34/GP-ICP-STTTT, do Sở Thông Tin và Truyền Thông TP.HCM cấp ngày 26/06/2014
Giám đốc: Nguyễn Hoàng Vũ - Email: marketing@smartwork.vn
 
Cho thuê văn phòng, thuê nhà xưởng, thuê mặt bằng kinh doanh, thuê nhà kho, văn phòng pro, thuê văn phòng chuyên nghiệp
Core Version: 1.8.0.0