Tim30s.com Khởi nghiệp & Kinh doanh PR & Marketing
Đăng tin Đăng nhập Đăng ký
 
Tìm kiếm:
Tìm Đối tác
Tìm Nhà cung cấp
FSB mang kiến thức quản trị kiểu Mỹ cho doanh nghiệp Việt Nam
 Viện Quản trị và Công nghệ FSB (Đại học FPT) phối hợp cùng City University of Seattle và Thương vụ Việt Nam tại Mỹ mang đến cho lãnh đạo doanh ...
Bo mạch phát triển AVR MCU dành cho Google Cloud
 Giải pháp mới này cho phép các nhà phát triển dễ dàng triển khai các thiết bị IoT đến cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo và máy học của Google Cloud ...
Eximbank ra mắt thẻ quốc tế Eximbank JCB Young Card
 Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) phối hợp cùng với Tổ chức thẻ JCB cho ra mắt sản phẩm thẻ quốc tế Eximbank JCB Young Card.
Ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2018 của Topshop Topman
 Thương hiệu thời trang đường phố cao cấp Topshop Topman vừa ra mắt Bộ sưu tập Thu Đông 2018 tại TTTM Saigon Centre, trong không gian thời trang ...
Sự kiện ẩm thực đặc biệt tại The Reverie Saigon
 Khách sạn The Reverie Saigon giới thiệu sự kiện ẩm thực đặc biệt do đầu bếp sao Michelin Gasbarro thực hiện và giới thiệu thực đơn tối 5 món dùng ...

Chuyên đề: PR & Marketing

Số bài/trang
Trang 1 2 3 ... 83 »
Thu hút khách hàng bằng tâm lý sở hữu
 Những công ty tạo ra được sự sở hữu về tâm lý từ khách hàng sẽ có thể thu hút họ mua hàng của mình nhiều hơn với mức giá cao hơn.
Khai thác người tiêu dùng thế hệ Z
Thế hệ Z (những người sinh từ năm 1998 - 2010) sẽ là thế hệ người tiêu dùng tương lai khi chiếm đến 1/5 lực lượng lao động trong nước với khoảng 15 ...
Social Media thay đổi liên tục và điều này đặc biệt đúng trên Facebook - mạng xã hội lớn nhất thế giới
 Facebook còn là một nền tảng thường xuyên thay đổi thuật toán, buộc người làm marketing cần phải cập nhật những kiến thức mới để tối ưu hóa các ...
Trở thành khách hàng để hiểu hơn tâm lý khách hàng
Làm thế nào để tạo ra sự đồng cảm với khách hàng? Câu trả lời thường được các doanh nghiệp đưa ra là hãy dành nhiều thời gian hơn với họ. Còn có một ...
Bài học kinh doanh: 3 nghệ thuật bán hàng từ quầy nước chanh của một đứa trẻ
 Định dạy con trai kinh doanh với quầy bán nước chanh, nhưng người cha nhận ra chính mình mới là người cần học từ cậu bé về cách tiếp cận khách ...
Bán cam ở giải đua marathon: Nghệ thuật chào hàng khiến không ai có thể từ chối
Công thức diệu kỳ để tạo ra rời chào hàng không thể từ chối: Đúng thính giả, đúng lời hứa, đúng thời điểm.
5 công cụ content marketing giúp phát triển kinh doanh
 Những công cụ content marketing (tiếp thị nội dung) này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và phát triển công ...
6 bài học sử dụng content marketing để khởi nghiệp thành công
Content Marketing là một phương thức tiếp thị “mưa dầm thấm lâu”, mang đến hiệu quả lâu dài cho doanh nghiệp. Nhưng làm sao để làm content marketing ...
Cá nhân hoá - Xu hướng bán lẻ mới
 Dù có rất nhiều lợi ích nhưng đối với hầu hết các thương hiệu, ba chữ “cá nhân hóa” vẫn còn rất mới mẻ.
Khách hàng: trọng tâm của chiến lược kinh doanh thành công
Chiến lược kinh doanh của các chủ doanh nghiệp hàng đầu đều tập trung vào việc tìm kiếm khách hàng. Lợi nhuận là kết quả của việc thu hút được khách ...
Số bài/trang
Trang 1 2 3 ... 83 »
THÔNG TIN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN LÀM VIỆC THÔNG MINH:
1. Quy chế hoạt động 2. Chinh sách về bảo mật thông tin
Website được sở hữu & quản lý bởi:
CÔNG TY CỔ PHẦN LÀM VIỆC THÔNG MINH
Giấy phép KD số: 0310572550, do Sở Kế hoạch Đầu tư TP.HCM cấp ngày 11/01/2011
Địa chỉ trụ sở chính: 428 Điện Biên Phủ, P.11, Q10, TPHCM
Điện thoại: (08) 38 329 529 / 0936.360.367
Fax: (08) 38 329 579
Giấy phép thiết lập trang TTĐT tổng hợp số: 34/GP-ICP-STTTT, do Sở Thông Tin và Truyền Thông TP.HCM cấp ngày 26/06/2014
Giám đốc: Nguyễn Hoàng Vũ - Email: marketing@smartwork.vn
 
Cho thuê văn phòng, thuê nhà xưởng, thuê mặt bằng kinh doanh, thuê nhà kho, văn phòng pro, thuê văn phòng chuyên nghiệp
Core Version: 1.8.0.0