Tim30s.com Khởi nghiệp & Kinh doanh PR & Marketing
Đăng tin Đăng nhập Đăng ký
 
Tìm kiếm:
Tìm Đối tác
Tìm Nhà cung cấp
Hà Nội - Từ 02/08 đến 02/08/2017
Từ 01/08 đến 01/08/2017
Hà Nội - Từ 31/07 đến 31/07/2017
Hà Nội - Từ 29/07 đến 29/07/2017
Những khó khăn của ngành vận tải biển
Việc khó giảm chi phí và chịu ảnh hưởng bởi các công ước quốc tế là những khó khăn nổi bật của ngành vận tải biển.
Những tác động tiêu cực lên thị trường chứng khoán Việt Nam 2018
Dự báo thị trường chứng khoán (TTCK) Việt Nam sẽ tiếp tục lên những mức cao mới trong năm 2018 do được hỗ trợ bởi nâng hạng thị trường, doanh nghiệp ...
Những ẩn số phía sau báo cáo tài chính ngân hàng
Các doanh nghiệp đang bước vào giai đoạn cuối công bố báo cáo tài chính năm 2017, trong đó ngân hàng nổi lên như là ngành có kết quả kinh doanh tăng ...
Những tác động tiêu cực lên thị trường chứng khoán Việt Nam 2018
Dự báo thị trường chứng khoán (TTCK) Việt Nam sẽ tiếp tục lên những mức cao mới trong năm 2018 do được hỗ trợ bởi nâng hạng thị trường, doanh nghiệp ...
Bất động sản khu Nam Sài Gòn sinh lời hấp dẫn
 Quy hoạch đồng bộ hệ thống hạ tầng & giao thông kết nối đã tạo động lực lớn để thị trường bất động sản (BĐS) khu Nam Sài Gòn phát triển mạnh ...

Chuyên đề: PR & Marketing

Số bài/trang
Trang 1 2 3 ... 65 »
Marketing theo sự kiện xã hội và bài học từ chiến thắng của U23 Việt Nam
Trận bán kết vỡ òa cảm xúc đối với đội tuyển Việt Nam - Qatar đã kết thúc trong sự bùng nổ hạnh phúc của các cổ động viên bóng đá Việt Nam. Sự kiện ...
Bài học từ lịch sử tiếp thị qua người nổi tiếng
Billon đã thực hiện các chiến dịch influencer marketing cho hãng mỹ phẩm L’Oréal và sau đó là qua công ty tư vấn của ông Ykone, được thành lập năm ...
Các xu thế dẫn dắt marketing thể thao năm 2018
Khép lại U23 Việt Nam, nhìn ra các xu hướng marketing thể thao, bất cứ marketer nào cũng cần phải biết
Digital marketing: chiến lược nào cho vùng nông thôn?
 Ước tính sự tăng trưởng kinh doanh phụ thuộc vào khả năng giúp các nhà cung cấp thu hút người mua sắm ở thành thị và nông thôn.
Cá nhân hoá - Xu hướng bán lẻ mới
Dù có rất nhiều lợi ích nhưng đối với hầu hết các thương hiệu, ba chữ “cá nhân hóa” vẫn còn rất mới mẻ.
Mark Zuckerberg
Facebook quyết tâm thanh lọc nội dung, và chuyển dần doanh nghiệp sang Instagram?
8 chỉ dẫn nâng cao chất lượng content marketing
Trong tiếp thị, nội dung luôn được xem là cốt lõi của vấn đề, bởi không có chương trình quảng bá nào có thể thành công nếu hình thức bên ngoài hấp ...
Người Việt ngày càng tin tưởng nhân viên bán hàng
Không phải là người thân hay bạn bè, chính người bán hàng mới là kênh tham khảo lớn nhất của khách hàng. Đó là kết quả điều tra của Hội Doanh nghiệp ...
3 yếu tố tăng hiệu quả khi marketing bằng truyền thông xã hội
3 lưu ý giúp nỗ lực tiếp thị bằng truyền thông xã hội có ý nghĩa với các hoạt động quan trọng của doanh nghiệp và đóng góp tích cực vào kết quả kinh ...
3 cách giúp doanh nghiệp được khách hàng tin tưởng
Niềm tin hiện diện trong các mối quan hệ đó, nhưng không chỉ dừng lại ở sự có mặt đơn thuần. Qua thời gian, nó cần được nuôi dưỡng.
Số bài/trang
Trang 1 2 3 ... 65 »
THÔNG TIN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN LÀM VIỆC THÔNG MINH:
1. Quy chế hoạt động 2. Chinh sách về bảo mật thông tin
Website được sở hữu & quản lý bởi:
CÔNG TY CỔ PHẦN LÀM VIỆC THÔNG MINH
Giấy phép KD số: 0310572550, do Sở Kế hoạch Đầu tư TP.HCM cấp ngày 11/01/2011
Địa chỉ trụ sở chính: 428 Điện Biên Phủ, P.11, Q10, TPHCM
Điện thoại: (08) 38 329 529 / 0936.360.367
Fax: (08) 38 329 579
Giấy phép thiết lập trang TTĐT tổng hợp số: 34/GP-ICP-STTTT, do Sở Thông Tin và Truyền Thông TP.HCM cấp ngày 26/06/2014
Giám đốc: Nguyễn Hoàng Vũ - Email: marketing@smartwork.vn
 
Cho thuê văn phòng, thuê nhà xưởng, thuê mặt bằng kinh doanh, thuê nhà kho, văn phòng pro, thuê văn phòng chuyên nghiệp
Core Version: 1.8.0.0