Tim30s.com Khởi nghiệp & Kinh doanh PR & Marketing
Đăng tin Đăng nhập Đăng ký
 
Tìm kiếm:
Tìm Đối tác
Tìm Nhà cung cấp
Hà Nội - Từ 02/08 đến 02/08/2017
Từ 01/08 đến 01/08/2017
Hà Nội - Từ 31/07 đến 31/07/2017
Hà Nội - Từ 29/07 đến 29/07/2017
Microchip ra mắt hệ thống nhúng SoC tương thích Bluetooth 5.0
 Hệ thống nhúng (SoC) tương thích tiêu chuẩn Bluetooth 5.0 giúp tạo ra âm thanh nổi ba chiều cho dòng tai nghe chơi game cao cấp Mobius.
Xiaomi trình diễn các sản phẩm IoT và phục vụ đời sống qua “Căn hộ Mi”
 Xiaomi đã chính thức mở cửa căn hộ Mi Apartment và trình diễn các sản phẩm thuộc hệ sinh thái của mình.
Máy hút bụi tự động Mi Robot Vacuum
 Xiaomi vừa giới thiệu máy hút bụi tự động Mi Robot Vacuum, được trang bị cảm biến khoảng cách bằng Laser (LDS) và thuật toán SLAM - công nghệ ...
Ra mắt ứng dụng công nghệ AR dành cho thương hiệu
 Công ty DigiSmart Việt Nam và Công ty Blippar (Anh Quốc) vừa ký hợp tác ra mắt ứng dụng Blippar, giải pháp công nghệ thực tế tăng cường (AR) dành ...
Bavapen ra mắt bộ sưu tập Smartphone GEECOO
 Bộ sưu tập mới của Bavapen năm là model GEECOO G4 được thiết kế với khung kim loại sang trọng, màn hình 5.5 inch với độ phân giải chuẩn HD+.

Chuyên đề: PR & Marketing

Số bài/trang
Trang 1 2 3 ... 78 »
Bắt đầu xuất hiện do bị siêu thị “đè bẹp”, các cửa hàng tiện lợi Nhật Bản dần trở thành “xương sống” trong ngành bán lẻ tại quốc gia mặt trời mọc và ...
Google, Facebook, Amazon và thời đại độc quyền kiểu mới
 Có nên biến các công ty công nghệ thành một dạng "dịch vụ công ích" kiểu như điện hay nước?
Những thương hiệu góp phần thay đổi định kiến giới tính
Một số công ty đã có những bước đi nhằm quảng bá một hình ảnh thương hiệu không phân biệt giới tính và định nghĩa lại thị trường mục tiêu dựa trên ...
4 chiến lược tiếp cận khách hàng thuộc thế hệ Y
 Cho tới năm 2019, những thanh niên thuộc thế hệ Y sẽ trở thành thế hệ đông nhất, là nguồn khách hàng tiềm năng nhất cho các thương hiệu.
Quan tâm cảm xúc - cách tiếp cận hiệu quả với nhóm khách hàng thích nghi nhanh
Để thành công các doanh nghiệp cần có cách tiếp cận hiệu quả với nhóm khách hàng thích nghi nhanh (early adopters).
Louis Vuitton, Hermès và câu chuyện marketing hàng hiệu đích thực
 2 thương hiệu đình đám với tuổi đời và danh tiếng ngang nhau liệu tương lai có giống nhau?
3 chiến lược bán hàng hiệu quả với tính năng Shopping trên Instagram Story
Ba chiến lược bán hàng sau có thể giúp bạn tận dụng ưu thế từ tính năng shopping mới của Instagram Story để gia tăng doanh số hiệu quả.
AI, nhận dạng giọng nói và các ứng dụng đang tạo ra cuộc cách mạng trong giao hàng ra sao?
 Một doanh nghiệp đã đi đầu trong việc áp dụng AI và sự thay đổi công nghệ này là Just Eat, bắt đầu từ một căn hầm ở Đan Mạch vào năm 2001 nhưng ...
Cách lập chiến lược content marketing thành công cho B2B
Content marketing (tiếp thị nội dung) sẽ giúp thương hiệu của công ty gia tăng độ phủ trên Google, Facebook, YouTube và Twitter.
Chiến lược bán hàng đa kênh thành công của Target
Target đang tiếp tục duy trì đà tăng trưởng bằng cách đầu tư vào các giảipháp, tiện ích mua sắm đa kênh cho khách hàng.
Số bài/trang
Trang 1 2 3 ... 78 »
THÔNG TIN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN LÀM VIỆC THÔNG MINH:
1. Quy chế hoạt động 2. Chinh sách về bảo mật thông tin
Website được sở hữu & quản lý bởi:
CÔNG TY CỔ PHẦN LÀM VIỆC THÔNG MINH
Giấy phép KD số: 0310572550, do Sở Kế hoạch Đầu tư TP.HCM cấp ngày 11/01/2011
Địa chỉ trụ sở chính: 428 Điện Biên Phủ, P.11, Q10, TPHCM
Điện thoại: (08) 38 329 529 / 0936.360.367
Fax: (08) 38 329 579
Giấy phép thiết lập trang TTĐT tổng hợp số: 34/GP-ICP-STTTT, do Sở Thông Tin và Truyền Thông TP.HCM cấp ngày 26/06/2014
Giám đốc: Nguyễn Hoàng Vũ - Email: marketing@smartwork.vn
 
Cho thuê văn phòng, thuê nhà xưởng, thuê mặt bằng kinh doanh, thuê nhà kho, văn phòng pro, thuê văn phòng chuyên nghiệp
Core Version: 1.8.0.0