Tim30s.com Khởi nghiệp & Kinh doanh PR & Marketing
Đăng tin Đăng nhập Đăng ký
 
Tìm kiếm:
Tìm Đối tác
Tìm Nhà cung cấp
Hà Nội - Từ 02/08 đến 02/08/2017
Từ 01/08 đến 01/08/2017
Hà Nội - Từ 31/07 đến 31/07/2017
Hà Nội - Từ 29/07 đến 29/07/2017
Microchip ra mắt hệ thống nhúng SoC tương thích Bluetooth 5.0
 Hệ thống nhúng (SoC) tương thích tiêu chuẩn Bluetooth 5.0 giúp tạo ra âm thanh nổi ba chiều cho dòng tai nghe chơi game cao cấp Mobius.
Xiaomi trình diễn các sản phẩm IoT và phục vụ đời sống qua “Căn hộ Mi”
 Xiaomi đã chính thức mở cửa căn hộ Mi Apartment và trình diễn các sản phẩm thuộc hệ sinh thái của mình.
Máy hút bụi tự động Mi Robot Vacuum
 Xiaomi vừa giới thiệu máy hút bụi tự động Mi Robot Vacuum, được trang bị cảm biến khoảng cách bằng Laser (LDS) và thuật toán SLAM - công nghệ ...
Ra mắt ứng dụng công nghệ AR dành cho thương hiệu
 Công ty DigiSmart Việt Nam và Công ty Blippar (Anh Quốc) vừa ký hợp tác ra mắt ứng dụng Blippar, giải pháp công nghệ thực tế tăng cường (AR) dành ...
Bavapen ra mắt bộ sưu tập Smartphone GEECOO
 Bộ sưu tập mới của Bavapen năm là model GEECOO G4 được thiết kế với khung kim loại sang trọng, màn hình 5.5 inch với độ phân giải chuẩn HD+.

Diễn giả Phạm Ngọc Anh làm Đại sứ thương hiệu nụ cười hạnh phúc

Thứ Tư, 13/6/2018 - 08:25 SA
Diễn giả Phạm Ngọc Anh đã trực tiếp huấn luyện hơn 100.000 người, bao gồm các CEO, quản lý cấp trung, giảng viên đại học, chuyên viên, và các startup...

Diễn giả Phạm Ngọc Anh làm Đại sứ thương hiệu nụ cười hạnh phúc

Đam mê kinh doanh và truyền cảm hứng, sau hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo phát triển cá nhân, tới nay anh Phạm Ngọc Anh là chủ tịch của 6 công ty với nhiều thành công. Năm 2007, anh là quán quân chương trình "Chìa khóa thành công"; năm 2014 được vinh danh là "Trí thức tiêu biểu vì sự nghiệp phát triển thủ đô"; năm 2015 nhận giải thưởng "Doanh nhân tiêu biểu toàn quốc"; là cố vấn chuyên môn về phương pháp đào tạo cho Bộ Giáo dục và Đào tạo, cố vấn phát triển cá nhân cho nhiều doanh nghiệp lớn như Vingroup, VTV, HDbank, Sacombank, Traphaco, Bảo hiểm bưu điện...; anh cũng là nhà sáng lập Quỹ "Ước mơ cho em"... Anh vừa quyết định tiến hành thẩm mỹ dán sứ veneer tại Nha khoa quốc tế Amuse - nơi được nhiều doanh nhân tin tưởng, và trở thành đại sứ thương hiệu “Nụ cười hạnh phúc”.

* Nhiều người cho rằng việc thẩm mỹ răng sứ chỉ phù hợp với các nghệ sĩ. Ý kiến của anh về vấn đề này thế nào?

- Tôi được biết, theo nghiên cứu thị trường năm 2017 của Nielsen, xu hướng chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp của người Việt đang lên ngôi. Kết quả nghiên cứu cho thấy, người Việt Nam đã không còn là người tiết kiệm nhất thế giới, và đã sẵn sàng đầu tư cho chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, giải trí, du lịch.

Mọi người đều có nhu cầu làm đẹp, trước hết là cho chính bản thân mình, sau đó khi mình hạnh phúc sẽ lan tỏa niềm vui tới những người xung quanh. Là một diễn giả, chuyên gia đào tạo, tôi hiểu rất rõ ý nghĩa của năng lượng tích cực đó. Vậy nên không chỉ người nổi tiếng mới cần làm đẹp, mỗi chúng ta đều có quyền được đẹp hơn, được hạnh phúc hơn.

đại sứ thương hiệu

Tư vấn chất lượng, giá thành bởi nhân viên nha khoa

* Vậy anh có thể chia sẻ vì sao anh lựa chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ?

- Tôi thuộc thế hệ 7x, lớn lên ở thời điểm Việt Nam còn khá khó khăn, thiếu sự bổ sung dinh dưỡng cần thiết nên răng cũ bị yếu, xỉn màu. Cũng đã nhiều lần muốn tìm phương pháp khắc phục nhược điểm này mà chưa quyết định. Tới khi biết đến phương pháp dán sứ veneer có thể tạo ra hàm răng mới mà vẫn bảo vệ tối đa răng gốc, ngoài đảm bảo tính thẩm mỹ còn đảm bảo được sức khoẻ răng miệng được tốt nhất, tôi mới yên tâm thực hiện.

* Xin anh cho biết cơ duyên nào đưa anh thành trở thành Đại sứ thương hiệu nụ cười hạnh phúc?

- Tôi là người khá kỹ tính, bất kể chọn lựa gì đều tìm hiểu thông tin và cân nhắc cẩn thận. Tôi có một nỗi sợ ám ảnh từ ngày 10 tuổi về vấn đề răng miệng. Ngày bé, được mẹ dẫn đến viện nhổ răng, trong khi mẹ đang làm thủ tục, tôi lang thang quanh đó rồi vô tình gặp cảnh bác sĩ đang dùng rất nhiều dụng cụ kim loại, hết cái này đổi cái khác để cho vào miệng một chú bệnh nhân, rồi lại thấy găng tay bác sĩ có dính máu. Chỉ chừng đó thôi đã khiến tôi hồn bay phách lạc, mà sau đó mẹ phải tìm gần hết cả buổi sáng mới thấy mình đang ngồi trốn trong một góc kín. Câu chuyện có lẽ không hiếm gặp, nhưng cũng từ đó mà tôi rất ngại đến bệnh viện thăm khám răng miệng.

Cho tới khi biết đến Amuse, tôi nghĩ họ đã làm rất tốt một điểm, đó là xóa mờ được không gian lạnh lẽo của bệnh viện. Thay vào đó bằng thiết kế phòng nha không gian ấm cúng, thân thiện với hoa cỏ, tinh dầu, nhạc nhẹ du dương. Ở góc độ một khách hàng, tôi cảm nhận như một buổi thư giãn chăm sóc sức khỏe chứ không còn là bệnh nhân nữa.

Tôi đánh giá đây là bước chuyển tích cực trong dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tại Việt Nam, và đã quyết định cùng đồng hành trở thành Đại sứ thương hiệu để chia sẻ cơ hội trải nghiệm dịch vụ chất lượng này tới nhiều người hơn nữa.

đại sứ thương hiệu

 * Theo anh mức chi phí khoảng bao nhiêu cho một hàm răng sứ là phù hợp nhất?

- Để nói về giá cả thì có nhiều yếu tố quyết định, ví dụ như tay nghề bác sĩ, nguyên vật liệu sứ trong nước hay nhập khẩu, công nghệ cũ hay hiện đại, chăm sóc, bảo hành ra sao và thậm chí là dịch vụ thường hay VIP. Tuy nhiên theo kinh nghiệm của tôi thì có thể dao động từ 40.000.000 đồng loại thường cho tới vài trăm triệu loại cao cấp, tuỳ vào khả năng kinh tế của bạn để cân đối.

* Được biết, phương châm của anh là "Nói từ sự trải nghiệm", vậy ngoài yếu tố xoá đi nỗi ám ảnh bệnh viện như trên, xin anh chia sẻ thêm những bí quyết chọn một cơ sở nha khoa tin cậy?

- Nếu các bạn đang có một hàm răng khoẻ và đẹp rồi, tôi khuyên bạn không cần đến phương pháp thẩm mỹ bọc sứ. Còn nếu răng yếu, hô, móm, khấp khểnh hoặc đơn giản là muốn hoàn hảo thì có thể làm thẩm mỹ răng sứ. Tuy nhiên nên lựa chọn một phòng nha uy tín, ví dụ một vài tiêu chí như có giấy phép hoạt động của sở Y tế, đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, nguyên liệu sứ xuất xứ rõ ràng, máy móc thiết bị hiện đại và dịch vụ bảo hành tốt.

Phương châm của tôi là nói từ sự trải nghiệm và tôi không ngại chia sẻ với bạn rằng tôi cười nhiều hơn, vui trẻ hơn từ khi có hàm răng mới.

đại sứ thương hiệu

* Xin cảm ơn thông tin hữu ích từ anh. Với phong cách giảng dạy gần gũi, truyền cảm hứng, giờ đây thêm nụ cười tin cậy, ấm áp, chúc anh Ngọc Anh ngày càng thành công, đồng thời lan tỏa nụ cười hạnh phúc tới nhiều người hơn nữa.

   
THÔNG TIN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN LÀM VIỆC THÔNG MINH:
1. Quy chế hoạt động 2. Chinh sách về bảo mật thông tin
Website được sở hữu & quản lý bởi:
CÔNG TY CỔ PHẦN LÀM VIỆC THÔNG MINH
Giấy phép KD số: 0310572550, do Sở Kế hoạch Đầu tư TP.HCM cấp ngày 11/01/2011
Địa chỉ trụ sở chính: 428 Điện Biên Phủ, P.11, Q10, TPHCM
Điện thoại: (08) 38 329 529 / 0936.360.367
Fax: (08) 38 329 579
Giấy phép thiết lập trang TTĐT tổng hợp số: 34/GP-ICP-STTTT, do Sở Thông Tin và Truyền Thông TP.HCM cấp ngày 26/06/2014
Giám đốc: Nguyễn Hoàng Vũ - Email: marketing@smartwork.vn
 
Cho thuê văn phòng, thuê nhà xưởng, thuê mặt bằng kinh doanh, thuê nhà kho, văn phòng pro, thuê văn phòng chuyên nghiệp
Diễn giả Phạm Ngọc Anh làm Đại sứ thương hiệu nụ cười hạnh phúc Rating: 5 out of 10 1773.
Core Version: 1.8.0.0